Marquez : “ผมจะเอาพลังใจใน Aragon ติดตัวไปที่บุรีรัมย์ด้วย”

0

ด้วยผลงานอันเอกอุที่ทิ้งห่างคู่แข่งเป็นทุ่งของ Marc Marquez ในการแข่งขันรอบล่าสุดที่ AragonGP นั้นยังคงเป็นอะไรที่บ่งบอกถึงความร้อนแรงสุดๆของนักบิดคนนี้ได้เป็นอย่างดี และจากความมั่นใจบวกกับกำลังใจที่ได้จากการแข่งขันรอบดังกล่าวจึงทำให้นักบิดหมายเลข 93 ผู้จ่อคว้าแชมปฺ์โลกเข้ากระเป๋าตนเป็นครั้งที่ 8 นั้นมีสภาพจิตใจที่ค่อนข้างพร้อมอย่างมากสำหรับการแข่งขันใน ช้างฯ เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในสุดสัปดาห์นี้

marquez-tension-motogp-thaigp2019-01
“เรามีสัปดาห์การแข่งขันที่ดีมากในอารากอน และมันน่ายินดีอย่างมากที่ได้ชัยชนะต่อหน้าฝูงชนคนบ้านเดียวกัน, ผมเลยอยากจะเอาความมั่นใจและพลังใจเหล่านี้ไปที่ประเทศไทยด้วย ซึ่งเราสามารถสามารถนำมันไปใช้ในสัปดาห์การแข่งสุดหินได้”

“การใกล้คว้าแชมป์ไม่ได้เปลี่ยนอะไรเราแม้กระทั่งบรรยากาศรอบๆตัว, เราจะยังทำงานของเราเพื่อให้แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่ได้ในวันอาทิตย์, ปีที่แล้วเรามีการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นมากๆในประเทศไทยแห่งนี้ ดังนั้นผมหวังว่าเราจะสามารถสร้างโชว์ที่ดีให้กับแฟนๆของพวกเราได้”

2018-ThaiGP-Podium
งานนี้สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เป็นสาวกของ Marc Marquez ก็เตรียมตัวให้พร้อมได้เลยครับ การแข่งขัน ThaiGP สุดสัปดาห์นี้ เขาคงมีไม้เด็ดๆไว้ใช้เพื่อทำให้ตนเองชนะอีกครั้งให้ได้แน่นอน

อ่านข่าว MotoGP เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!